ภาษาจีน

คอร์สเตรียมสอบ HSK

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อสอบให้ได้คะแนนสอบ HSK ตามที่ต้องการ ด้วยคุณครูเจ้าของภาษาและสถานที่ที่สามารถเดินทางได้สะดวกในกรุงเทพ

English for students

คอร์สเรียน HSK ที่ออกแบบตามความต้องการของผู้เรียนที่โมดูโล่ ผู้เรียนจะได้เทคนิคที่หลากหลายคลอบคลุมทุกทักษะเพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบจริง โดยคุณครูที่มีประสปการณ์และสอนอย่างเป็นกันเองเพื่อให้ผู้เรียนสนุกสนานไปกับคอร์สเรียน

คอร์สเตรียมสอบอื่นๆ :

รับรองความสำเร็จ! เรียนติวสอบ HSK กับโรงเรียนสอนภาษาโมดูโล่ แล้วคุณจะได้รับการันตีผลสอบที่คุณต้องการ  เรามีครูผู้เชี่ยวชาญที่จะวัดระดับภาษาของคุณและรับประกันว่าคุณจะสอบผ่านตามเกณฑ์ที่คุณต้องการได้อย่างแน่นอน!

ที่โมดูโล่ คุณจะได้เรียนรู้การทำข้อสอบ HSK กับเหล่าซือที่มีประสบการณ์ สอนเทคนิคต่างๆในการทำข้อสอบ ในบรรยากาศที่เหมือนกำลังอยู่ในสนามสอบจริง คอร์สติวสอบ HSK ของเราเหมาะกับทุกคนที่ต้องการสอบผ่าน HSK หรืออยากพัฒนาภาษาจีนของตนเองให้เก่งขึ้นไปอีก

ข้อสอบ HSK คือข้อสอบสากลที่ใช้วัดระดับความรู้ภาษาจีน สำหรับผู้ที่ใช้ภาษาจีนเป็นภาษาต่างประเทศ เป็นการวัดระดับภาษาจีนสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน การศึกษาและการทำงาน ตัวข้อสอบแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือข้อสอบทักษะการเขียน และข้อสอบทักษะการพูด

คอร์สเสริมทักษะภาษาจีนอีกหลากหลาย ได้แก่ คอร์สเตรียมสอบสัมภาษณ์ การประเมินผลงาน การทดสอบเข้ามหาวิทยาลัย และคอร์สอื่นๆอีก

ติว HSK กับสถาบันสอนภาษาจีนที่ได้ผลจริง ต้องเรียน HSK ที่โมดูโล่

คอร์สเตรียมสอบ HSK

โมดูโล่ใช้บทเรียน HSK แบบมาตราฐานในคอร์สเรียน

บรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ด้วย - คอร์สเรียน HSK แบบมาตราฐาน

เรามีการใช้ข้อสอบ HSK เป็นหัวข้อหลักในการสอนคอร์สนี้ ซึ่งผู้เรียนจะได้ฝึกการอ่าน การเขียนภาษาจีนไปพร้อมๆกัน โดยมีการใช้หัวข้ออื่นๆที่ผู้เรียนสนใจเข้ามาเสริมในบทเรียน เพื่อให้น่าสนใจขึ้น
หลักสูตรนี้จะคลอบคลุมบทเรียน HSK ทั้งหมดซึ่งจะช่วยเตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนมั่นใจในการสอบ HSK ในส่วนของไวยกรณ์จะแบ่งออกเป็นส่วนๆให้เข้ากับบทเรียนในแค่ละคลาส รวมไปถึงทักษะการพูดและฟังที่ผู้เรียนควรจะพัฒนาไปพร้อมๆกันในคอร์สเรียน และนอกจากนี้ผู้เรียนยังจะได้ฝึกทำแบบฝึกหัดจากในหนังสือเรียนอีกด้วย

เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ - ด้วยคอร์สเตรียมสอบ HSK

การทดสอบความรู้ภาษาจีน HSK แบบใหม่แบ่งออกเป็น 6 ระดับ ซึ่งเป็นการทดสอบจำลองที่ออกแบบโดยครู TCSL ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ เกี่ยวกับข้อสอบ HSK ที่ออกใหม่โดย Hanban
คอร์สเรียนแบบใหม่นี้ ได้นำมาทดลองใช้ในการเตรียมความพร้อมสำหรับสอบ และพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถช่วยพัฒนาทักษะการสอบและทักษะภาษาจีนได้จริงในเวลาอันสั้นเท่านั้น

หลังจากเข้ารับการทดสอบวัดระดับภาษา ฟรี กับครูชาวจีนเพื่อแนะนำคอร์สที่เหมาะสมให้กับคุณ เราขอ การันตี ว่าคุณจะบรรลุเป้าหมายได้อย่างแน่นอน

คุณครูที่มีประสปการณ์

คุณครูทุกคนสอนผู้เรียนด้วยความเชี่ยวชาญ

คุณครูสอนภาษาจีนของเราทุกคนล้วนผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดี ทุกคนมีประสปการณ์และเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการสอน นอกจากนั้นยังผ่านการอบรมการสอนของโมดูโล่อย่างสม่ำเสมอเพื่อพัฒนาทักษะการสอนให้คลอบคลุมต่อความต้องการของผู้เรียนอยู่เสมอ

เกี่ยวกับครูสอนภาษาจีน:

  1. ทุกคนเป็นเจ้าของภาษา
  2. จบปริญญา
  3. มีใบประกอบวิชาขีพครู
  4. ผ่านการอบรมจากโมดูโล่
  5. มีประสปการณ์ด้านการสอน

เราบอกคุณหรือยังว่าที่โมดูโล่ ทำให้การเรียนภาษากลายเป็นเรื่องสนุกได้

ทำไมต้องเลือกโมดูโล่

คอร์สเตรียมสอบของเราจะสอนเทคนิคที่ผู้เรียนจำเป็นเพื่อใช้สอบให้ได้คะแนนตามที่ต้องการ

  • บรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้
    ไม่ว่าคุณจะต้องการคะแนนสอบ HSK สำหรับการทำงานหรือการเรียนต่อ คอร์สของเราจะช่วยให้คุณได้พัฒนาทักษะที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการสอบเพื่อให้ได้คะแนนตามที่ต้องการ
  • เตรียมตัวให้พร้อม
    คอร์สเรียนภาษาจีนของเราจะสอนเทคนิคเฉพาะที่จำเป็นในการสอบจริง คลอบคลุมในทุกทักษะที่คุณต้องรู้ ไม่ว่าจะเป็น พูด ฟัง อ่าน หรือเขียน
  • คุณครูที่มีประสปการณ์
    คุณครูของเราทุกคนเชี่ยวชาญในการสอนผู้เรียนชาวไทยสำหรับการเตรียมสอบ และพัฒนาความมั่นใจให้กับผู้เรียนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่ต้องการได้
  • การันตีผลสอบ
    ถ้าคุณสอบไม่ได้ผลสอบตามที่ต้องการ โมดูโล่จะมอบคลาสเรียนเพื่อเตรียมสอบอีกครั้งให้คุณฟรี! เพราะเรามั่นใจว่าเราจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน

พูดคุยกับเจ้าหน้าที่และคุณครูเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับคอร์สเรียน เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้!

ความคิดเห็น

Pat, Chinese for HSK

Teacher Ben

" Teachers are very nice & provide
great lessons so I improve my skills. "

Toey, Chinese for HSK

Teachers Jolene & Gavin

" Teachers make me understand easily.
Modulo is a good school. Recommended. "

Fah, Chinese for HSK

Teacher Jolene

" All teachers are friendly, kind & fun to
study with. They make me more confident. "