ชุมชนของเรา

เราสร้างความแตกต่างอย่างไร

โมดูโล่เชื่อว่าเราจะพัฒาโลกนี้ให้ดีขึ้นได้

A teacher and kids from the Amphawa Children foundation

เราหวังว่าโลกจะมีความสงบสุข เต็มไปด้วยรักและความยุติธรรม

โมดูโล่เชื่อว่า องค์กรต่างๆสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมได้ การเปลี่ยนแปลง ล้วนมาจากความรับผิดชอบเล็กๆน้อยๆต่อสังคมของทุกคน และเราเต็มใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงให้สังคมของเราน่าอยู่ขึ้น

การช่วยเหลือสังคม

มูลนิธิคุ้มครองเด็กอัมพวา

โมดูโล่ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือมูลนิธิคุ้มครองเด็กอัมพวา ทั้งครูและเจ้าหน้าที่ของเรามีประสปการณ์ที่น่าจดจำในการเข้าไปบริจาคสิ่งของ อาหาร และร่วมทำกิจกรรมต่างๆกับเด็กๆที่น่ารักในมูลนิธิเสมอ

ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

เราได้ร่วมมือกับองค์กร PATT Thailand เพื่อช่วยให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยการปลูกต้นไม้

ในขณะที่โลกของเรากำลังเผชิญกับภาวะโลกร้อน เราไม่สามารถรอคอยและหวังว่าสถาณการณ์ทุกอย่างจะพลิกกลับมาดีด้วยตัวเอง ดังนั้นองค์กรต่างๆจึงควรเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือโลกของเราให้น่าอยู่ขึ้น
นอกเหนือจากการจัดกิจกรรมต่างๆตลอดปี ผลกำไรจากคาเฟ่ของเราจะกลายไปเป็นส่วนช่วยเหลือในการปลูกต้นไม้ เพื่อให้โลกของเราน่าอยู่ขึ้นในอนาคต

มูลนิธิ Kharma Family

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิ Kharma Family

มูลนิธิ Kharma Family ก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ในประเทศที่ยังไม่พัฒนาเพื่อเด็กๆได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น อาสาสมัครในองค์กรไม่เพียงบริจาคสิ่งของเครื่องใช้และให้การสนับสนุนทางการเงินแค่ครั้งเดียว แต่ดำเนินโครงการระยะยาวเพื่อแสดงให้เยาวชนและผู้ปกครองได้เห็นถึงข้อดีของการศึกษา