ข้อมูล

เกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษาโมดูโล่

ทำไมจึงควรเรียนภาษากับเรา

ทุกคอร์สเรียนที่โมดูโล่ ไม่เพียงแค่สอนภาษา แต่เรายังมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างประสปการณ์ทุกด้านให้กับผู้เรียน ทำให้ผู้เรียนได้พัฒนาทักษะของตัวเองในบรรยากาศที่สนุกสนาน

Your browser doesn't support HTML5 video.

โรงเรียนสอนภาษาโมดูโล่ เปิดสอนทั้ง ภาษาอังกฤษ จีน ฝรั่งเศส ไทย ญี่ปุ่น และเกาหลี ด้วยตารางแบบยืดหยุ่นสำหรับตอบโจทย์ทุกคน

ภาษาที่เราสอน:

เป้าหมายของ โมดูโล่ คือเพื่อให้ผู้เรียนมีประสบการณ์การเรียนที่ไม่เพียงแค่ได้ความรู้สูงสุดแต่ยังสนุกสนานไปพร้อมๆกัน เพราะเราเชื่อว่าการเรียนภาษาเป็นเรื่องสนุก!

โมดูโล่มีหลากหลายคอร์สให้เลือกสรรทั้ง ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาไทย และภาษาญี่ปุ่น มีตารางการเรียนที่ยืดหยุ่น เพราะคุณควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ครูทุกท่านมีคุณสมบัติและประสบการณ์ในการสอนเป็นอย่างดี มีความเชี่ยวชาญในการสอนผู้เรียนที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่

คอร์สของเราเหมาะกับผู้เรียนทุกวัยตั้งแต่การอ่านออกเสียงและการสะกดคำจนไปถึงคอร์สเรียนเพื่อธุรกิจขั้นสูง ระดับภาษาอังกฤษมีทั้งหมด 6 ระดับ ได้แก่ Beginner A1, Elementary A2, Pre-intermediate B1, Intermediate B2, Upper-intermediate C1 และ Advanced C2

นักเรียนที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สอง สามารถเรียนรู้ได้มากกว่า 70 หัวข้อในการเรียน 12 ระดับ ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นที่ไม่มีความรู้ภาษาอังกฤษเลยไปจนถึงคอร์สเรียนระดับสูงที่เตรียมเอาไว้สำหรับนักเรียนที่ต้องการติวเพื่อไปสอบ TOEFL, IELTS และ TOEIC

ข้อมูลเพิ่มเติม

โรงเรียนสอนภาษาที่เห็นผลที่สุด

เรามีคอร์สเรียนภาษาสำหรับทุกวัย ตั้งแต่คอร์สโฟนิกสำหรับเด็กเล็ก ไปจนถึงคอร์สภาษาเพื่อการสื่อสารและธุรกิจสำหรับผู้ใหญ่ เราเปิดสอนทั้งหมด 12 ระดับภาษา เริ่มตั้งแต่คอร์สสำหรับผู้เริ่มเรียนระดับ A1 และ A1+ คอร์สเรียนพื้นฐานสำหรับระดับ A2 และ A2+ คอร์สเรียนเบื้องต้นสำหรับผู้มีพื้นฐานระดับ B1 และ B1+ คอร์สเรียนสำหรับผู้มีพื้นฐานระดับ B2 และ B2+ คอร์สเรียนื้นฐานสำหรับผู้มีความเชี่ยวชาญระดับ C1 และ C1+ และคอร์สเรียนสำหรับผู้เชี่ยวชาญระดับ C2 และ C2+

เรามีคอร์สเรียนมากกว่า 200 คอร์ส สำหรับผู้เรียนทั้ง 12 ระดับ เริ่มตั้งแต่คอร์สเรียนสำหรับผู้เริ่มเรียนภาษาที่ไม่มีพื้นฐานเลย ไปจนถึงคอร์สเรียนสำหรับผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษานั้นๆ รวมถึงคอร์สเตรียมสอบต่างๆ เช่น TOEFL HSK TOPIK และ DELF

จุดเด่นของโมดูโล่

ทำไมต้องเลือกโมดูโล่

  1. คุณครู - ทุกคนมีใบประกอบวิชาชีพครู และประสปการณ์ด้านการสอนโดยตรง
  2. คอร์สเรียนแบบยืดหยุ่น - คอร์สเรียนที่ออกแบบได้ตามความต้องการของผู้เรียน
  3. ห้องเรียนขนาดเล็ก - ห้องเรียนส่วนใหญ่จะเป็นแบบตัวต่อตัว และกลุ่มขนาดเล็ก
  4. ความทรงจำ - ที่โมดูโล่ เรามีคุณครูที่เป็นกันเอง และสอนสนุกสำหรับทุกเพศทุกวัย
  5. สถานที่ - เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลเวิร์ด สยามพารากอน และไอคอนสยาม

ที่โมดูโล่ เรามีคอร์สเรียนที่ตรงกับความต้องการของผู้เรียน ด้วยตารางเรียนที่ยืดหยุ่น ซึ่งผู้เรียนสามารถปรับเปลี่ยนคอร์สเรียนตามความต้องการได้ โดยเจ้าหน้าที่ของเราจะช่วยให้คำแนะนำว่าคอร์สไหนเหมาะสมกับผู้เรียน เพื่อช่วยผู้เรียนบรรลุเป้าหมายที่ต้องการได้

เรามีคอร์สเรียนที่หลากหลายซึ่งสอนโดยคุณครูผู้เชี่ยวชาญเพื่อตอบโจทย์ให้ผู้เรียนในทุกคอร์สเรียน คุณครูที่โมดูโล่ทุกคนจบการศึกษาระดับปริญญา และได้รับการอบรมสำหรับการสอนภาษาให้ชาวต่างชาติ ซึ่งทุกคนมีวิธีสอนที่เหมาะสำหรับคอร์สเรียนต่างๆ ที่โมดูโล่เปิดสอน ไม่ว่าจะเป็นคอร์สเรียนแบบตัวต่อตัว หรือคอร์สเรียนแบบกลุ่มขนาดเล็ก คอร์สเรียนแบบกลุ่มของเราจะรับผู้เรียนสูงที่สุด 8 คน

มาเรียนภาษาอย่างมีความสุขที่โมดูโล่ โรงเรียนเราเป็นสอนภาษาที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพมหานคร เรามีคอร์สเรียนภาษาให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ภาษาอังกฤษ จีน ฝรั่งเศส ไทย ญี่ปุ่น หรือเกาหลี ซึ่งคอร์สเรียนทั้งหมดออกแบบเพื่อช่วยให้ผู้เรียนบรรลุเป้าหมายในการเรียนภาษาที่ตั้งไว้อย่างสมบูรณ์

เรามีพื้นที่ไว้สำหรับให้ผู้เรียนไว้นั่งเล่นในโมดูโล่ รวมไปถึงเคาร์เตอร์ขนมและเครื่องดื่มไว้บริการฟรี และทุกสาขาตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าซึ่งเดินทางได้สะดวก และมีร้านอาหาร และร้านค้ามากมายที่เปิดให้บริการในละแวกโรงเรียนของเรา

ความคิดเห็น

Ning, Korean for Teens

Modulo Language School

" I am studying Korean at Modulo. It’s fun class.
I want to have class more often. "

Ploy, Chinese Conversation

Teacher Stephanie

" ครูอธิบายดีมากๆ ทำให้เข้าใจง่ายขึ้นและ
นำไปใช้ได้จริง พี่ๆคอยดูแลใกล้ชิด ชอบมาก "

Bew, Business English

Modulo Language School

" ขอบเขตการเรียนรู้กลายเป็นอินฟินิตี้
ไปเลยค่ะ เมื่อได้มาเรียนที่นี่ "