ภาษาอังกฤษ

คอร์สเตรียมสอบ TOEIC

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อสอบให้ได้คะแนนสอบ TOEIC ตามที่ต้องการ ด้วยคุณครูเจ้าของภาษาและสถานที่ที่สามารถเดินทางได้สะดวกในกรุงเทพ

English for students

คอร์สเรียน TOEIC ที่ออกแบบตามความต้องการของผู้เรียนที่โมดูโล่ ผู้เรียนจะได้เทคนิคที่หลากหลายคลอบคลุมทั้ง 4 ทักษะเพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบจริง โดยคุณครูที่มีประสปการณ์และสอนอย่างเป็นกันเองเพื่อให้ผู้เรียนสนุกสนานไปกับคอร์สเรียน

คอร์สเตรียมสอบอื่นๆ :

TOEIC หรือ The Test of English for International Communication คือการทดสอบวัดระดับความรู้ทางภาษาอังกฤษในระดับการสื่อสารทั่วไป สำหรับคนทำงาน และนักศึกษาที่กำลังจะก้าวเข้าสู้วัยทำงาน ปัจจุบันนี้ คะแนนสอบ TOEIC ถือเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่องค์กร และบริษัทชั้นนำต่าง ๆ มากถึง 14,000 องค์กรจาก 150 ประเทศทั่วโลกต้องการ ในปี ที่ผ่านๆมา มีผู้ลงทะเบียนสอบทั่วโลกมากกว่า 7 ล้านคนเลยเดียว

เตรียมสอบภาษาอังกฤษสำหรับ TOEIC ที่สถาบันสอนภาษาโมดูโล่และมั่นใจได้ว่าคุณจะสามารถทำคะแนนสอบได้ตามเป้าหมายของคุณ! หากคุณไม่ได้ผลสอบตามคาดหวัง ไม่ต้องกังวล เรามีครูเจ้าของภาษาผู้เชี่ยวชาญด้านการติว TOEIC ที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการสอบอย่างแน่นอน

คุณครูจะช่วยวัดระดับทักษะภาษาอังกฤษก่อนที่จะเริ่มเรียน และจะช่วยประเมินคะแนนสอบที่คุณสามารถทำได้ใน TOEIC อย่างแม่นยำ นักเรียนของเราโดยส่วนใหญ่จะทำคะแนนได้ดีกว่าที่ตั้งใจไว้หลังจากที่เรียนติวสอบกับโมดูโล่ มาเข้าร่วมคอร์สติวสอบ TOEIC กับเราและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสอบอย่างมั่นใจ!

Paragraph 4 how you doin?

คอร์สเตรียมสอบ TOEIC

คอร์สเตรียมสอบ TOEIC ที่โมดูโล่ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้ผู้เรียนได้คะแนนตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ เรามีให้เลือกเรียนทั้งแบบออนไลน์และตัวต่อตัว

คอร์สเตรียมสอบ TOEFL ทั่วไปอาจทำให้ผู้เรียนรู้สึกเครียดและกดดัน โมดูโล่จะช่วยเปลี่ยนความทรงจำให้ผู้เรียนรู้สึกผ่อนคลายและสนุกสนานไปกับคอร์สของเรา ด้วยการสอนเทคนิคต่างๆที่จำเป็นสำหรับการสอบที่ผู้เรียนแต่ละคนต้องการ พร้อมกับการจำลองสนามสอบจริงในห้องเรียน เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เรียนในการสอบ ซึ่งปัจุบันการสอบ TOEIC สำหรับการฟังและอ่านเป็นที่นิยมในบริษัทต่างๆของไทยและต่างประเทศมากกว่าการสอบ TOEIC สำหรับการพูดและอ่าน

หลังจากทดสอบวัดระดับภาษาฟรี กับครูเจ้าของภาษา เราจะแนะนำคอร์สเรียนที่ตรงกับความต้องการให้กับคุณ เราขอการันตี ว่าคุณจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้แน่นอน

คุณครูที่มีประสปการณ์

คุณครูทุกคนสอนผู้เรียนด้วยความเชี่ยวชาญ

คุณครูสอนภาษาอังกฤษของเราทุกคนล้วนผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดี ทุกคนมีประสปการณ์และเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการสอน นอกจากนั้นยังผ่านการอบรมการสอนของโมดูโล่อย่างสม่ำเสมอเพื่อพัฒนาทักษะการสอนให้คลอบคลุมต่อความต้องการของผู้เรียนอยู่เสมอ

เกี่ยวกับครูสอนภาษาอังกฤษ:

  1. ทุกคนเป็นเจ้าของภาษา
  2. จบปริญญา
  3. มีใบประกอบวิชาขีพครู
  4. ผ่านการอบรมจากโมดูโล่
  5. มีประสปการณ์ด้านการสอน

เราบอกคุณหรือยังว่าที่โมดูโล่ ทำให้การเรียนภาษากลายเป็นเรื่องสนุกได้

ทำไมต้องเลือกโมดูโล่

คอร์สเตรียมสอบของเราจะสอนเทคนิคที่ผู้เรียนจำเป็นเพื่อใช้สอบให้ได้คะแนนตามที่ต้องการ

  • บรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้
    ไม่ว่าคุณจะต้องการคะแนนสอบ OET, SAT หรือ GMAT สำหรับการทำงานหรือการเรียนต่อ คอร์สของเราจะช่วยให้คุณได้พัฒนาทักษะที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการสอบเพื่อให้ได้คะแนนตามที่ต้องการ
  • เตรียมตัวให้พร้อม
    คอร์สเรียนภาษาอังกฤษของเราจะสอนเทคนิคเฉพาะที่จำเป็นในการสอบจริง คลอบคลุมในทุกทักษะที่คุณต้องรู้ ไม่ว่าจะเป็น พูด ฟัง อ่าน หรือเขียน
  • คุณครูที่มีประสปการณ์
    คุณครูของเราทุกคนเชี่ยวชาญในการสอนผู้เรียนชาวไทยสำหรับการเตรียมสอบ และพัฒนาความมั่นใจให้กับผู้เรียนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่ต้องการได้
  • การันตีผลสอบ
    ถ้าคุณสอบไม่ได้ผลสอบตามที่ต้องการ โมดูโล่จะมอบคลาสเรียนเพื่อเตรียมสอบอีกครั้งให้คุณฟรี! เพราะเรามั่นใจว่าเราจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน

พูดคุยกับเจ้าหน้าที่และคุณครูเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับคอร์สเรียน เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้!

ความคิดเห็น

Dr. Aey, English for Academic

Modulo Language School

" The best language school ever!
Highly recommended. "

Jam, English for Academic

Teachers Rod & Matt

" เรียนที่ Modulo สนุกมาก
แล้วครูก็น่ารักทุกคนเลย "

Em, English for Academic

Teacher Brandon

" เรียนสนุกไม่เบื่อครับ เวลาคิดอะไรไม่ออก
คุณครูก็ช่วยแก้ บรรยากาศในห้องเรียนดีมาก "