ภาษาเกาหลี

คอร์สเรียนภาษาเกาหลีสนุกๆ สำหรับเด็ก

คอร์สเรียนไม่เหมือนใครและได้เรียนกับครูคนเกาหลีอีกด้วย

Korean for kids

โมดูโล่มีคอร์สเรียนหลากหลายที่ทั้งสนุก และได้พัฒนาความรู้ทางภาษาให้กับเด็กๆ

คอร์สเรียนอื่นๆ

เด็กๆเรียนภาษาเกาหลีที่ Modulo คอร์สเรียนภาษาเกาหลีของเราถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้ภาษาและทักษะการสื่อสารของเด็กๆ ในช่วงอายุประถมศึกษา โดยเน้นการเรียนรู้ภาษาเกาหลีผ่านกิจกรรมที่สนุกสนาน เช่นการเล่นเกม การร้องเพลง และการดูการ์ตูน เพื่อให้เด็กๆ มีเรียนภาษาอย่าง เพลิดเพลินและไม่เบื่อ เมื่อเรียนภาษาเกาหลีกับเรา

โมดูโล่มีครูผู้เชี่ยวชาญที่สามารถสอนภาษาเกาหลีได้อย่างมืออาชีพ โดยมุ่งเน้นให้เด็กๆ เรียนรู้ทักษะการฟัง การพูด และการอ่านภาษาเกาหลี ทำให้เด็กๆ มีความมั่นใจในการใช้ภาษาเกาหลีได้อย่างเป็นธรรมชาติ

โปรแกรมและวิธีการสอนของโมดูโล่พัฒนามาจากแนวคิดข้างต้น หลักสูตรนี้จึงออกแบบพิเศษเพื่อผู้เรียนที่มีอายุตั้งแต่ 6 – 12 ปีโดยเฉพาะ

เด็กๆต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุด! โรงเรียนสอนภาษาโมดูโล่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการสอนภาษา และเรามีความมุ่งมั่นที่จะให้ผู้เรียนได้รับการสอนที่ดีที่สุด โดยมีครูชาวเกาหลีผู้เชี่ยวชาญในการสอนภาษาเกาหลีสำหรับชาวต่างชาติที่มีความเข้ากับเด็กๆได้เป็นอย่างดี

โมดูโล่มุ่งเน้นการสอนภาษาเกาหลีโดยการผสมผสานวัฒนธรรมและการเรียนรู้เพื่อให้เด็กๆ ได้รับการเตรียมความพร้อมในการใช้ภาษาในสถานการณ์ต่างๆ โดยเน้นการสอนทักษะการคิดวิเคราะห์และการแก้ปัญหาเพื่อให้เด็กๆ มีความมั่นใจในการใช้ภาษาเกาหลีในชีวิตประจำวันและในอนาคต

ไม่ว่าคุณจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ โรงเรียนสอนภาษาโมดูโล่มีคอร์สเรียนภาษาเกาหลีที่เหมาะสำหรับทุกๆ กลุ่มเป้าหมาย สถาบันของเรามุ่งมั่นที่จะให้ทุกคนได้รับการเรียนรู้ภาษาเกาหลีที่ได้ผลจริงและมีประสิทธิภาพ ทดลองเรียนภาษาเกาหลีกับโมดูโล่ได้วันนี้

คอร์สเรียนภาษาเกาหลีสำหรับเด็ก เรียนที่สถาบันสอนภาษาเกาหลีที่ดีที่สุด

เรียนภาษาได้ไม่ยาก

แค่ทำตาม 5 ขั้นตอนนี้

เราให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้คุณตั้งแต่เริ่มต้นจนเรียนจบคอร์สเรียน

  1. เลือกรูปแบบการเรียนและเป้าหมายในการเรียนที่เหมาะกับเด็ก
  2. ครูของเราจะช่วยประเมินทักษะทางภาษาของเด็ก
  3. ทีมครูออกแบบคอร์สให้ตรงกับความต้องการและเป้าหมายในการเรียนของน้องให้ได้มากที่สุด
  4. ครูโมดูโล่สร้างบรรยากาศในการเรียนรู้ให้เหมาะกับผู้เรียนแต่ละคน
  5. เด็กจะได้เรียนรู้และสนุกกับการเรียนภาษาไปพร้อมๆกัน

นัดเพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาคอร์สเรียน และพบกับคุณครูเจ้าของภาษาที่จะช่วยทำให้คุณเรียนได้อย่างประสบความสำเร็จตามที่คาดหวัง

คอร์สเรียนของโมดูโล่

ความสำเร็จในวันข้างหน้าต้องเริ่มตั้งแต่วันนี้

โมดูโล่มีรูปแบบการสอนที่แตกต่างเพื่อให้เหมาะกับความต้องการและความสนใจของเด็กๆแต่ละคน

  • หลักสูตรสามัญ หลักสูตรสามาตรฐานสำหรับเด็กที่ต้องการเน้นในเรื่องการเพิ่มพูนคำศัพท์ และการฝึกฝน เหมาะสำหรับเด็กที่เรียนหลักสูตรโรงเรียนไทย ซึ่งจะมุ่งเน้นเรื่องทักษะภาษาที่จำเป็นที่ต้องใช้ในการสื่อสารสำหรับชั้นประถมศึกษา
  • หลักสูตรนานาชาติ หลักสูตรสำหรับเด็กที่เรียนโรงเรียน 2 ภาษาหรือเรียนโปรแกรมนานาชาติ ซึ่งหลักสูตรนี้เป็นการสอนที่ทันสมัยและกำลังเป็นที่นิยม เป็นหลักสูตรมาตราฐานนานาชาติที่มีการรวบรวมการเรียนหลายๆวิชาเข้าไว้ด้วยกัน

เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาคอร์สเรียน จะช่วยแนะนำและเลือกเนื้อหาบทเรียนที่มีความเหมาะสมและตรงกับความต้องการของเด็กให้ได้มากที่สุด ความสำเร็จเริ่มต้นตั้งแต่ตอนนี้

ความคิดเห็นของนักเรียน

Phollawat, Korean for Kids

Modulo Language School

" He’s just started the new language.
My nephew’s happy I am happy too."

Fahsaii, Korean for Kids

Teacher Eunhye

" คุณครูสอนสนุกมากและใจดีมากค่ะ
:) "

Bentor, Korean for Kids

Modulo Language School

" I like teacher Youngeun and Jun,
I love studying with Modulo "