ภาษาจีน

คอร์สเรียนภาษาจีนสนุกๆ สำหรับเด็ก

คอร์สเรียนไม่เหมือนใครและได้เรียนกับครูคนจีนอีกด้วย

Chinese for kids

โมดูโล่มีคอร์สเรียนหลากหลายที่ทั้งสนุก และได้พัฒนาความรู้ทางภาษาให้กับเด็กๆ

คอร์สเรียนอื่นๆ

สอนให้ เด็กเรียนภาษาจีน อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย! แต่ด้วยโปรแกรมและวิธีการสอนที่พัฒนามาจากแนวคิดว่าการเรียนรู้ของเด็กต้องสนุกและใช้ภาษาได้อย่างเป็นธรรมชาติ หลักสูตรของโรงเรียนสอนภาษา Modulo จึงเน้นการสอนที่เข้าใจง่ายและเนื้อหาน่าสนใจเหมาะกับเด็กวัยเรียน เพื่อให้เด็กได้เรียนรู้ภาษาจีนได้อย่างไม่รู้สึกเบื่อ โดยคอร์สเรียนภาษาจีนระดับประถมของโมดูโล่ ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี เพื่อให้เด็กได้เรียนรู้และพัฒนาภาษาจีนอย่างเต็มที่

ด้วยการใช้วิธีการสอนที่ทันสมัย เป็นมิตรและเหมาะสมกับวัยเรียน หลักสูตรของเราจึงครอบคลุมทักษะภาษาจีนทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการพูดออกเสียง การฟัง การอ่าน และการเขียน ซึ่งเด็กๆจะได้ความรู้ภาษาจีนทุกรูปแบบที่จะช่วยให้เด็กได้พัฒนาผลการเรียนในทุกระดับชั้น

โมดูโล่มีการพัฒนาการสอนภาษาจีนให้เด็กๆอย่างต่อเนื่องและสร้างสรรค์ มีการใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์การเรียนรู้ที่ทันสมัย ทำให้เด็กสามารถเรียนภาษาจีนและพัฒนาทักษะต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นับได้ว่าเป็นหลักสูตรที่ได้ผลตอบรับที่ดีมากจากนักเรียนและผู้ปกครองทั้งหลาย ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาโรงเรียนสอนภาษาจีนสำหรับเด็ก ๆ ที่ให้ผลการเรียนรู้สูงสุด ลองให้เด็กๆได้มาเรียนกับเราที่โรงเรียนสอนภาษาโมดูโล่

เด็กๆต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุด! เหล่าซือของโมดูโล่ทุกคนมีความเชี่ยวชาญในการสอนภาษาจีนและสามารถสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่น่าตื่นเต้นและน่าสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ ได้อย่างเต็มที่! ที่สำคัญ คุณครูของเราเข้ากับเด็กๆได้ดี และมีวิธีการสอนที่เป็นเอกลักษณ์และได้ผลจริง จึงมั่นใจได้ว่า เด็ก ๆ จะสนุกกับการเรียนและเก่งภาษาจีนได้ดีที่สุดและเร็วที่สุดที่โมดูโล่

โรงเรียนสอนภาษาโมดูโล่มุ่งเน้นการผสมผสานการเรียนรู้ภาษากับวัฒนธรรม ซึ่งมีความสำคัญกับการเตรียมพร้อมอนาคตของเด็ก ๆ โดยมีการสอนนักเรียนเกี่ยวกับค่านิยมต่างๆของแต่ละประเทศ รวมถึงการสอนทักษะการคิดวิเคราะห์ เพื่อให้เด็ก ๆ ก้าวไปข้างหน้ากับอนาคตที่สดใส

คอร์สเรียนภาษาจีนสำหรับเด็กที่ดีที่สุด สื่อการเรียนการสอนภาษาจีนชั้นนำ

เรียนภาษาได้ไม่ยาก

แค่ทำตาม 5 ขั้นตอนนี้

เราให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้คุณตั้งแต่เริ่มต้นจนเรียนจบคอร์สเรียน

  1. เลือกรูปแบบการเรียนและเป้าหมายในการเรียนที่เหมาะกับเด็ก
  2. ครูของเราจะช่วยประเมินทักษะทางภาษาของเด็ก
  3. ทีมครูออกแบบคอร์สให้ตรงกับความต้องการและเป้าหมายในการเรียนของน้องให้ได้มากที่สุด
  4. ครูโมดูโล่สร้างบรรยากาศในการเรียนรู้ให้เหมาะกับผู้เรียนแต่ละคน
  5. เด็กจะได้เรียนรู้และสนุกกับการเรียนภาษาไปพร้อมๆกัน

นัดเพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาคอร์สเรียน และพบกับคุณครูเจ้าของภาษาที่จะช่วยทำให้คุณเรียนได้อย่างประสบความสำเร็จตามที่คาดหวัง

คอร์สเรียนของโมดูโล่

ความสำเร็จในวันข้างหน้าต้องเริ่มตั้งแต่ตอนนี้

โมดูโล่มีรูปแบบการสอนที่แตกต่างเพื่อให้เหมาะกับความต้องการและความสนใจของเด็กๆแต่ละคน

  • หลักสูตรสามัญ หลักสูตรสามาตรฐานสำหรับเด็กที่ต้องการเน้นในเรื่องการเพิ่มพูนคำศัพท์ และการฝึกฝน เหมาะสำหรับเด็กที่เรียนหลักสูตรโรงเรียนไทย ซึ่งจะมุ่งเน้นเรื่องทักษะภาษาที่จำเป็นที่ต้องใช้ในการสื่อสารสำหรับชั้นประถมศึกษา
  • หลักสูตรนานาชาติ หลักสูตรสามาตรฐานสำหรับเด็กที่ต้องการเน้นในเรื่องการเพิ่มพูนคำศัพท์ และการฝึกฝน เหมาะสำหรับเด็กที่เรียนหลักสูตรโรงเรียนไทย ซึ่งจะมุ่งเน้นเรื่องทักษะภาษาที่จำเป็นที่ต้องใช้ในการสื่อสารสำหรับชั้นประถมศึกษา

เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาคอร์สเรียน จะช่วยแนะนำและเลือกเนื้อหาบทเรียนที่มีความเหมาะสมและตรงกับความต้องการของเด็กให้ได้มากที่สุด ความสำเร็จเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้

ความคิดเห็นของนักเรียน

Kaooat, Chinese for Kids

Laoshi Winnie

" I feel so good studying Chinese with Modulo.
Teachers are friendly. "

Mungkorn, Chinese for Kids

Modulo Language School

" Modulo gives me tons of knowledge.
I can speak, read, and write Chinese well. "

Karn, Chinese for Kids

Modulo Language School

" เรียนที่โมดูโล่สนุกมากครับ คุณครูใจดี
มีเกมส์สนุกๆให้เล่นเยอะเลย "