ภาษาเกาหลี

คอร์สเตรียมสอบ TOPIK

ทำคะแนนสอบได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้โดยครูเจ้าของภาษา สถานที่เรียนเดินทางสะดวกในกรุงเทพ

English for students

คอร์สเรียน TOPIK ที่ออกแบบตามความต้องการของผู้เรียนที่โมดูโล่ ผู้เรียนจะได้เทคนิคที่หลากหลายคลอบคลุมทั้งทักษะการอ่าน เขียน และฟัง เพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบจริง โดยคุณครูที่มีประสปการณ์และสอนอย่างเป็นกันเองเพื่อให้ผู้เรียนสนุกสนานไปกับคอร์สเรียน

คอร์สเตรียมสอบอื่นๆ :

TOPIK หรือ The Test Of Proficiency In Korean เป็นข้อสอบมาตรฐานในการประเมินทักษะทางภาษาเกาหลี ที่ได้รับการรองรับจากหลากหลายสถาบัน ทั้งภาคการศึกษา และภาคธุรกิจ เพื่อใช้ในการเรียนต่อมหาวิทยาลัย การสมัครงานในบริษัทสัญชาติเกาหลี รวมถึงเพื่อการย้ายถิ่นฐานไปประเทศเกาหลี

โมดูโล่แนะนำคอร์สเตรียมสอบ TOPIK ที่ได้ผลที่สุด กับโรงเรียนสอนภาษาที่มีความเชี่ยวชาญด้านการติวสอบและเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนทุกคนอย่างมืออาชีพ!

รับรองผล! ติวสอบ topik กับครูชาวเกาหลีที่เชี่ยวชาญการติวสอบโดยเฉพาะพร้อมกับประสบการณ์ในการสอนอันยาวนาน ทำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า จะได้รับผลการสอบที่ดีเยี่ยมและผลการติวสอบที่ดีตามที่คาดหวัง ซอนแซงนิมผู้เชี่ยวชาญด้านการติวสอบของเราจะช่วยประเมินคะแนนสอบที่ผู้เรียนจะทำได้ หลังจากเรียนคอร์สติวสอบที่โมดูโล่ นักเรียนส่วนมากของเราสามารถทำคะแนนได้สูงกว่าที่คุณครูประเมินไว้ ทำให้โมดูโล่เป็นสถาบันติวสอบชั้นนำที่มีคนแนะนำให้มาเรียนกันอย่างต่อเนื่อง

สถาบันสอนภาษาโมดูโล่เป็นสถาบันสอนภาษาเกาหลีที่ดีที่สุด ติวTOPIK โดยเฉพาะ

คอร์สเตรียมสอบ TOPIK

คอร์สเตรียมสอบ TOPIK ที่โมดูโล่ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้ผู้เรียนได้คะแนนตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ เรามีให้เลือกเรียนทั้งแบบออนไลน์และตัวต่อตัว

คอร์สเตรียมสอบ TOEFL ทั่วไปอาจทำให้ผู้เรียนรู้สึกเครียดและกดดัน โมดูโล่จะช่วยเปลี่ยนความทรงจำให้ผู้เรียนรู้สึกผ่อนคลายและสนุกสนานไปกับคอร์สของเรา ด้วยการสอนเทคนิคต่างๆที่จำเป็นสำหรับการสอบที่ผู้เรียนแต่ละคนต้องการให้คลอบคลุมทั้ง 3 ทักษะ พร้อมกับการจำลองสนามสอบจริงในห้องเรียน เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เรียนในการสอบ

หลังจากทดสอบวัดระดับภาษาฟรี กับครูเจ้าของภาษา เราจะแนะนำคอร์สเรียนที่ตรงกับความต้องการให้กับคุณ เราขอการันตี ว่าคุณจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้แน่นอน

คุณครูที่มีประสปการณ์

คุณครูทุกคนสอนผู้เรียนด้วยความเชี่ยวชาญ

คุณครูสอนภาษาเกาหลีของเราทุกคนล้วนผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดี ทุกคนมีประสปการณ์และเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการสอน นอกจากนั้นยังผ่านการอบรมการสอนของโมดูโล่อย่างสม่ำเสมอเพื่อพัฒนาทักษะการสอนให้คลอบคลุมต่อความต้องการของผู้เรียนอยู่เสมอ

เกี่ยวกับครูสอนภาษาเกาหลี:

  1. ทุกคนเป็นเจ้าของภาษา
  2. จบปริญญา
  3. มีใบประกอบวิชาขีพครู
  4. ผ่านการอบรมจากโมดูโล่
  5. มีประสปการณ์ด้านการสอน

เราบอกคุณหรือยังว่าที่โมดูโล่ ทำให้การเรียนภาษากลายเป็นเรื่องสนุกได้

ทำไมต้องเลือกโมดูโล่

คอร์สเตรียมสอบของเราจะสอนเทคนิคที่ผู้เรียนจำเป็นเพื่อใช้สอบให้ได้คะแนนตามที่ต้องการ

  • บรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้
    ไม่ว่าคุณจะต้องการคะแนนสอบ TOPIK สำหรับการทำงานหรือการเรียนต่อ คอร์สของเราจะช่วยให้คุณได้พัฒนาทักษะที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการสอบเพื่อให้ได้คะแนนตามที่ต้องการ
  • เตรียมตัวให้พร้อม
    คอร์สเรียนภาษาเกาหลีของเราจะสอนเทคนิคเฉพาะที่จำเป็นในการสอบจริง คลอบคลุมในทุกทักษะที่คุณต้องรู้ ไม่ว่าจะเป็น พูด ฟัง อ่าน หรือเขียน
  • คุณครูที่มีประสปการณ์
    คุณครูของเราทุกคนเชี่ยวชาญในการสอนผู้เรียนชาวไทยสำหรับการเตรียมสอบ และพัฒนาความมั่นใจให้กับผู้เรียนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่ต้องการได้
  • การันตีผลสอบ
    ถ้าคุณสอบไม่ได้ผลสอบตามที่ต้องการ โมดูโล่จะมอบคลาสเรียนเพื่อเตรียมสอบอีกครั้งให้คุณฟรี! เพราะเรามั่นใจว่าเราจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน

พูดคุยกับเจ้าหน้าที่และคุณครูเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับคอร์สเรียน เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้!

ความคิดเห็น

Non, TOPIK Preparation

Teacher Josh

" I study both online and at school.
The class is fun and engaging. "

Montakarn, TOPIK Preparation

Modulo Language School

" I can improve my score when I finish one course,
with Modulo. Thank you teachers! "

Top, TOPIK Preparation

Modulo Language School

" Learning with Modulo makes me understand,
and can catch up the lessons at school! "