ภาษาฝรั่งเศส

คอร์สเตรียมสอบ DELF/DALF/TCF

เตรียมพร้อมสำหรับสอบ DELF DALF หรือ TCF พร้อมสถานที่เรียนเดินทางสะดวกในกรุงเทพ

English for students

คอร์สเรียนที่ออกแบบตามความต้องการของผู้เรียนที่โมดูโล่ ผู้เรียนจะได้เทคนิคที่หลากหลายคลอบคลุมทุกทักษะ เพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบจริง โดยคุณครูที่มีประสปการณ์และสอนอย่างเป็นกันเองเพื่อให้ผู้เรียนสนุกสนานไปกับคอร์สเรียน

คอร์สเตรียมสอบอื่นๆ :

การันตีความสำเร็จ! โมดูโล่ เป็นสถาบันสอนภาษาฝรั่งเศสชั้นนำที่ให้บริการคอร์สติวสอบภาษาฝรั่งเศส DELF, DALF และ TCF เพื่อช่วยให้ผู้เรียนทุกคนสามารถสอบผ่านและได้รับประกาศนียบัตรที่รับรองระดับนานาชาติได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการศึกษาต่อ การทำงาน หรือการสอบสัญชาติฝรั่งเศส เรามีครูชาวฝรั่งเศสผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการสอนภาษาฝรั่งเศสและทำให้ผู้เรียนที่เรียนกับเราได้ผลการสอบที่ดีกว่า 90%

คอร์สเตรียมสอบภาษาฝรั่งเศสที่มีเป็นหลักสูตรที่มีคุณภาพสูงสุด ด้วยวิธีการสอนที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างมีประสิทธิภาพ เราเป็นเครือข่ายที่มีความเชี่ยวชาญในการสอนภาษาฝรั่งเศสในกรุงเทพฯและมีผู้เรียนที่มาจากทุกภูมิภาคของประเทศ

โมดูโล่การันตีว่าคุณจะสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณได้ด้วยความมั่นใจ เรามีการประเมินและการันตีผลสอบให้ผู้เรียนอย่างเแม่นยำ และถ้าคุณไม่สามารถบรรลุเป้าหมายของคุณได้ โมดูโล่จะมีคอร์สช่วยสนับสนุนคุณในการติวสอบต่อเพื่อให้คุณผ่านการสอบ

มาเรียนกับเรา เพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบ DELF, DALF และ TCF กันดีกว่า !

สถาบันสอนภาษาฝรั่งเศสที่ดีที่สุด ติวสอบ DELF TCF-ANF

คอร์สเตรียมสอบ DELF DALF หรือ TCF

คอร์สเตรียมความพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตในฝรั่งเศส หรือคอร์สฝึกพูดภาษาฝรั่งเศส

Modulo is the best French language school in Bangkok to help you pass the DELF, DALF or TCF for studies, work, citizenship or any other reason.

โมดูโล่มีคอร์สที่เน้นเตรียมความพร้อมในการสอบ DELF หรือ DALF ทุกระดับ
คอร์สเรียนรูปแบบใหม่นี้ ได้รับการปรับปรุงเนื้อหาให้ทันสมัยและเข้ากับความต้องการของผู้เรียนมากขึ้น รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆที่ได้ออกแบบมาให้ตรงกับเนื้อหาของคอร์สเรียน นอกจากนี้ผู้เรียนยังจะได้ทำแบบฝึกหัดในหนังสือเรียนเพื่อฝึกไวยกรณ์ต่างๆ และคำศัพท์ใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการใช้ภาษาฝรั่งเศสสำหรับสื่อสาร
เป้าหมายหลักของคอร์สเรียนนี้คือ การเตรียมความพร้อมสำหรับสอบ DELF ของผู้เรียนแต่ละระดับ ซึ่งผู้เรียนจะได้ฝึกทำแบบทดสอบอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบจริง

หลังจากทดสอบวัดระดับภาษาฟรี กับครูเจ้าของภาษา เราจะแนะนำคอร์สเรียนที่ตรงกับความต้องการให้กับคุณ เราขอการันตี ว่าคุณจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้แน่นอน

คุณครูที่มีประสปการณ์

คุณครูทุกคนสอนผู้เรียนด้วยความเชี่ยวชาญ

คุณครูสอนภาษาฝรั่งเศสของเราทุกคนล้วนผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดี ทุกคนมีประสปการณ์และเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการสอน นอกจากนั้นยังผ่านการอบรมการสอนของโมดูโล่อย่างสม่ำเสมอเพื่อพัฒนาทักษะการสอนให้คลอบคลุมต่อความต้องการของผู้เรียนอยู่เสมอ

เกี่ยวกับครูสอนภาษาฝรั่งเศส:

  1. ทุกคนเป็นเจ้าของภาษา
  2. จบปริญญา
  3. มีใบประกอบวิชาขีพครู
  4. ผ่านการอบรมจากโมดูโล่
  5. มีประสปการณ์ด้านการสอน

เราบอกคุณหรือยังว่าที่โมดูโล่ ทำให้การเรียนภาษากลายเป็นเรื่องสนุกได้

ทำไมต้องเลือกโมดูโล่

ครูผู้เชี่ยวชาญของเรา จะสอนเทคนิคเพื่อใช้ในการสอบให้ได้ผลอย่างที่คุณต้องการในคอร์สเรียน

  • บรรลุเป้าหมายที่คุณต้องการ
    คุณต้องการผลสอบ DELF DALF หรือ TCS ไปใช้ในหารทำงาน เรียนต่อ หรือย้ายไปอยู่ฝรั่งเศส คอร์สเตรียมสอบของเราจะช่วยให้คุณไปถึงเป้าหมายที่คุณวางไว้แน่นอน
  • เตรียมตัวให้พร้อม
    คอร์สเรียนภาษาฝรั่งเศสของเราจะสอนเทคนิคเฉพาะที่จำเป็นในการสอบจริง คลอบคลุมในทุกทักษะที่คุณต้องรู้ ไม่ว่าจะเป็น พูด ฟัง อ่าน หรือเขียน
  • คุณครูที่มีประสปการณ์
    คุณครูของเราทุกคนเชี่ยวชาญในการสอนผู้เรียนชาวไทยสำหรับการเตรียมสอบ และพัฒนาความมั่นใจให้กับผู้เรียนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่ต้องการได้
  • การันตีผลสอบ
    ถ้าคุณสอบไม่ได้ผลสอบตามที่ต้องการ โมดูโล่จะมอบคลาสเรียนเพื่อเตรียมสอบอีกครั้งให้คุณฟรี! เพราะเรามั่นใจว่าเราจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน

พูดคุยกับเจ้าหน้าที่และคุณครูเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับคอร์สเรียน เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้!

ความคิดเห็น

Ploy, French for Living Abroad

Teacher Remy

" Teachers are doing great job to support me,
since I am planning to go to Canada "

Nop, DELF Preparation

Modulo Language School

" Studying solo helped me a lot on my test.
Thank you all teachers! "

Anna, English for Teens

Modulo Language School

" My communication skill in FR improve remarkably.
Teachers are professional. "